Top 5 Kệ Đựng Mỹ Phẩm Tốt Nhất Hiện Nay 2023

Ngày đăng : 24/07/23
Lượt xem : 157 lượt xem

Kệ đựng mỹ phẩm tốt nhất là vật dụng được khá nhiều chị em lựa chọn sử dụng bởi giá trị thẩm mỹ cao, đáp ứng tốt nhu cầu của mình khi trang điểm. Nếu bạn muốn chọn mua, sử dụng kệ mỹ phẩm thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Vấn Mua Sắm đã review chi tiết top 5 Kệ đựng mỹ phẩm tốt nhất , bán chạy nhất hiện nay để bạn dễ tham khảo và lựa chọn.

Top 5 Kệ Đựng Mỹ Phẩm Tốt Nhất Hiện Nay 2023

Kệ đựng mỹ phẩm là gì? 

Đây là loại kệ được sản xuất với kiểu dáng chuyên dụng, mục đích chính là để cất giữ, sắp xếp gọn gàng đồ dưỡng da và mỹ phẩm trang điểm. Kệ đựng mỹ phẩm thường làm từ các chất liệu như gỗ, mica, nhựa,… và có nhiều ngăn tủ, khay kệ để chị em xếp mỹ phẩm.

Hiện nay kệ mỹ phẩm thường có nhiều kiểu dáng đa dạng, bao gồm loại 1 tầng, 2 tầng và 3 tầng để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng. Sở hữu một chiếc kệ mỹ phẩm sẽ giúp chị em an tâm khi cất giữ vật dụng, mỹ phẩm cá nhân. Tình trạng mất đồ, vứt đồ lung tung sẽ không xuất hiện nữa nếu bạn sử dụng loại kệ này.

Các dòng kệ đựng mỹ phẩm phổ biến nhất hiện nay 

Nhu cầu sử dụng kệ đựng mỹ phẩm ngày càng cao của chị em đã được các hãng sản xuất nắm bắt nhanh chóng. Trên thị trường hiện nay, kệ đựng mỹ phẩm được bày bán nhiều mẫu phổ biến như sau:

1. Kệ mỹ phẩm nhựa mica 

Nhựa Mica là chất liệu có độ cứng cao, độ bền khá tốt. Màu sắc trong suốt của loại nhựa này thường được ứng dụng để sản xuất kệ đựng mỹ phẩm bởi tính thẩm mỹ cao.
Kệ mỹ phẩm nhựa mica sẽ giúp không gian làm đẹp, trang điểm của bạn trở nên sang trọng và gọn gàng hơn. Hầu hết dòng kệ làm từ nhựa Mica đều có thiết kế nhỏ gọn, bố trí nhiều ngăn kéo tại các tầng (3 – 4 tầng) để xếp được nhiều mỹ phẩm.
Kệ mỹ phẩm nhựa mica thường có cấu tạo tháo rời, không cố định để người dùng dễ dàng vệ sinh khi dính bụi bẩn. Hơn nữa loại kệ này cũng có giá bán phải chăng, không quá đắt.

Đọc thêm   Ấm đun siêu tốc: Vật dụng không thể thiếu trong gia đình hiện đại
kệ đựng mỹ phẩm
Top 5 Kệ Đựng Mỹ Phẩm Tốt Nhất Hiện Nay 2023

 

2. Kệ đựng mỹ phẩm xoay 360 độ

Đây là dòng kệ mỹ phẩm HOT không kém kệ Mica bởi thiết kế hiện đại, có thể xoay tròn 360 độ khi sử dụng. Người dùng sẽ dễ dàng lấy được món đồ mình muốn bằng cách xoay nhẹ kệ.

3. Kệ đựng mỹ phẩm bằng gỗ 

Đây là dòng kệ làm từ chất liệu chắc chắn, có độ bền cao và đựng được nhiều mỹ phẩm, đồ dưỡng da có thể tích nặng. Kệ đựng mỹ phẩm bằng gỗ hiện nay được sản xuất khéo léo, phun và phủ sơn nhiều màu để đáp ứng tốt giá trị thẩm mỹ. Có một điều bạn cần lưu ý đó là giá bán kệ đựng mỹ phẩm bằng gỗ khá đắt.

4. Kệ cất mỹ phẩm treo tường 

Đây là dòng sản phẩm mới được các hãng “lăng-xê”, sản xuất khá phổ biến hiện nay bởi tính tiện lợi cao. Các căn hộ diện tích nhỏ nên ưu tiên mua dáng kệ này để gắn ở tường phòng ngủ, tường nhà tắm nhằm tiết kiệm không gian sinh hoạt.


Kinh nghiệm chọn mua kệ đựng mỹ phẩm tốt nhất

Mẫu mã đa dạng trên thị trường cũng khiến nhiều chị em gặp khó khăn trong quá trình chọn mua kệ đựng mỹ phẩm phù hợp, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. Chính vì thế dưới đây chúng tôi đã tổng hợp lại một số tiêu chí cụ thể để bạn chọn được sản phẩm ưng ý:

Đọc thêm   Nồi chiên không dầu Mishio và Top các sản phẩm Mishio

1. Lựa chọn kiểu dáng, kích thước  Kệ Đựng Mỹ Phẩm Tốt Nhất

Đây là yếu tố đầu tiên bạn cần cân nhắc khi chọn mua kệ đựng mỹ phẩm. Kiểu dáng thiết kế của kệ cần phù hợp với sở thích và không gian bày trí của bạn. Thực tế kệ mỹ phẩm không đơn thuần chỉ là kệ đựng đồ mà còn tăng giá trị thẩm mỹ cho khu vực trang điểm.

Kích thước kệ đựng cũng không nên quá to hay quá nhỏ so với khu vực bày trí và nhu cầu sử dụng của bạn. Màu sắc cũng là yếu tố bạn nên khéo léo lựa chọn để tránh “lạc que” với không gian căn hộ.

kệ đựng mỹ phẩm tốt nhất
Top 5 Kệ Đựng Mỹ Phẩm Tốt Nhất Hiện Nay 2023

 

2. Lựa chọn chất liệu 

Chất liệu kệ đựng mỹ phẩm hiện nay thường được sản xuất bằng Mica, nhựa, gỗ và Inox, thuỷ tinh. Mỗi một chất liệu đều có ưu nhược điểm riêng biệt. Ví dụ chất liệu như nhựa Mica và gỗ sẽ có độ bền cao và chịu lực tốt. Còn kệ thuỷ tinh thì đẹp mắt nhưng dễ vỡ. Kệ Inox thì không có độ bền cao (khá dễ hoen gỉ).

3. Lựa chọn mức giá Kệ Đựng Mỹ Phẩm Tốt Nhất

Khi chọn mua kệ đựng mỹ phẩm, chắc chắn không thể bỏ qua yếu tố giá cả. Hiện nay giá bán dòng kệ này khá đa dạng, vài chục nghìn, vài trăm đến vài triệu. Bạn hãy xác định chính xác tầm giá phù hợp với mình để chọn mua không bị “rối”.

Đọc thêm   Sản Phẩm Keo Dán Kính Tốt Nhất Hiện Nay 2023

4 . Những lưu ý khi mua Kệ Đựng Mỹ Phẩm Tốt Nhất

Dưới đây là một số lưu ý quan trọng khi bạn muốn mua kệ đựng mỹ phẩm tốt nhất:

  1. Kích thước và thiết kế: Trước khi mua kệ, hãy xem xét kích thước của không gian bạn dự định đặt kệ và thiết kế nội thất của nó. Điều này giúp bạn chọn kệ phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng của bạn.
  2. Chất liệu: Chọn kệ được làm từ chất liệu chắc chắn, bền đẹp và dễ dàng vệ sinh. Ví dụ như kệ làm từ gỗ, kim loại hoặc nhựa. Chất liệu tốt đảm bảo kệ có thể bảo quản mỹ phẩm một cách an toàn và tiện lợi.
  3. Sức chứa: Xác định số lượng và loại hộp mỹ phẩm mà bạn muốn đặt trên kệ. Điều này giúp bạn chọn kệ có đủ không gian và sắp xếp hợp lý để tiện lợi trong việc lưu trữ và sử dụng mỹ phẩm.
  4. Tính năng bổ sung: Nếu bạn muốn tăng cường sự tiện ích và thẩm mỹ cho không gian trưng bày mỹ phẩm, hãy xem xét các tính năng bổ sung của kệ như ngăn chứa, gương hoặc đèn led. Những tính năng này không chỉ làm đẹp mà còn giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và sắp xếp mỹ phẩm.
  5. Giá cả và đánh giá: Luôn luôn so sánh giá cả và đánh giá từ người dùng để tìm hiểu về những sản phẩm kệ đựng mỹ phẩm tốt nhất có sẵn trên thị trường. Điều này giúp bạn chọn được sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo.

Hy vọng rằng những lưu ý trên sẽ giúp bạn tìm được kệ đựng mỹ phẩm tốt nhất cho nhu cầu của mình.

5/5 - (7 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *